Monday, June 6, 2011

not so long ago :)

Saturday working -- too bad ;while working you get a message saying : "friends family at home". too too bad..
The saddest thing ever :(
I cursed myself for working on Saturday.It was a great surprise. We were childhood friends and we met after 15 long years !!! I thought I will not see them, but to my surprise , they stayed back and I reached home around 12.20 am , they were all awake :) we spoke till 4.00am
beautiful memories :)

we were kids studying around 2nd - 3rd when we moved to different directions.. now all of us are working. We were not able to believe ourselves..

time is stronger and its ticking faster than expected !!


while in office, I wrote a letter to them !!

naam thulli thirindha kaalangal,
naam vasittha andha compound,
naam vilayadiya vilayatu,
seidha seshtaigal,

andha cake show photo,
ni vazhndha andha maadi veedu,
andha veetu padikkattiil naam aadiya vilayatu,
angu dhan ni katru koduthhai Tamizh mattrum mudhal thriukural..
maarinai veedu, vandhom unnai sandhikka,
seidhom namakke urimai konda puli , thanneerai vaithu,
adarkku peyar soodinom rasam endru,
edho sadhithuvittadhu pole sandhoshamaga sapittom,
andha anil kutty thulli odiyadhu, un veetil naan partha money plant,
sandhithom school prayer line il,sirithom,prindhom,
sandhittom nttf exam andru,

olindhukonda thulasi maadam, ippodhu nam ninaivil mattum irukka,
oodugal maarina sheetaga,
aariya vayasil naam pzhagina nimidanagl,
aarindha vayasil naam pazhaga kidikkavilla neram,
varushangal oodina,
edangal maarina,
aanal ninaivugal mattum maravillai
endrum pasumai oodu sumadhukondirukkirom..
kaalangal maarinalum,
kolaangal maarinalum,
nam natpu mattum maaradhirukka
andha iraivani prarthikkiren...

2 comments:

chitra said...

Ramya, thanks for visiting my blog.
Though not very good at Tamil I could understand the verses you have written about friendship. Loved the last 4 lines.
see you.

Ramya Ranganathan said...

Welcome Chitra!

thanks for stopping by..